“ความหมาย..คู่..เลขศาสตร์”

“ความหมาย..คู่..เลขศาสตร์”

เลขแต่ละเลขมีความสัมพันธ์กับดวงดาวที่เคยบอกไว้ ความหมายแต่ละเลขมีทั้งดีและร้ายแต่ถ้าให้สรุปก็ได้ประมาณ 5 เลขดี คือ 2 4 5 6 9 และ 5 เลขร้าย คือ 1 3 7 8 0 แต่เมื่อจับคู่เลขแต่ละตัวก็สามารถได้ความหมายจากดีมาร้าย จากร้ายมาดี จากดีเป็นดีมาก และจากร้ายเป็นร้ายมากเช่นกัน
แต่ถ้าใครยังไม่รู้ความหมายแต่ละเลข ก็อยากให้เข้าไปศึกษาก่อนที่ลิงค์ด้านล่างนี้ก่อน http://goo.gl/M2ftzB เพื่อจะได้เข้าใจความหมายคู่เบอร์ได้ง่ายขึ้น เพราะแทบไม่จำเป็นต้องจำเลย ถ้าเข้าใจเหตุผล เช่น

3 เป็นดาวอังคาร  นักต่อสู้ยอดขุนพลแห่งดวงดาว พลังแห่งความกล้าหาญ

7 เป็นดาวเสาร์ ผู้มากด้วยความเพียร และความอดทน พลังแห่งทุกข์โศก

ดังนั้น  37 หรือ 73 จึงหมายถึง สิ้นหวัง เหน็ดเหนื่อย ชีวิตต้องต่อสู้ อดทนกับอุปสรรค์

หลังจากแม่นยำแล้วก็มาอ่านความหมายคู่เลขด้านล่างกันได้เลยครับ ส่วนวิธีนำไปใช้ในการวิเคราะห์พื้นฐานชะตาชีวิตก็ติดตามตอนต่อไปเลยครับ

คู่เบอร์มือถือ

ความหมายเลขศาสตร์

0

ดาวมฤตยู หมายถึง นักวิทยาศาสตร์ คนทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์ ทำอะไรแตกต่างจากผู้อื่น มีญาณพิเศษ อาจทำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ดี และดาวมฤตยูยังแสดงถึงสิ่งเร้นลับ และการเดินทางไปต่างประเทศ

00

เหมือน 0

01/10

บริวารมักให้โทษ พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ ต้องลงมือทำเองจึงจะสำเร็จ ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ทำตัวเด่นเกินจะมีคนอิจฉา หยิ่งในศักดิ์ศรี เกิดปัญหาภายในครอบครัว หย่าร้าง แยกทางกันอยู่

02/20

อ่อนไหว โลเล ตัดสินใจยาก ขี้งอน ขี้เหงา เพ้อฝันเยอะ จินตนาการสูง อารมณ์เพศหญิง ทุกข์เพราะเรื่องคนอื่น ใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนจนตัวเองลำบาก เรื่องรักมักไม่สมหวัง การเงินไม่มั่นคง เน้นงานบริการเข้าถึงจิตใจผู้อื่นเป็นอย่างดี

03/30

กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เครียดง่าย ขยัน หัวไวช่างสังเกตุ ชอบความเร็ว เก่งงานที่ใช้ความชำนาญเฉพาะด้าน เช่นช่างซ่อม หรือแพทย์เฉพาะทาง

04/40

บุกเบิกบริหาร เป็นเลขดี ส่งเสริมให้ได้รับความสำเร็จงดงาม ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวย จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง ไม่ชอบอยู่กับที่ เป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ ชอบอะไรแหวกแนว บริหารการเงินเก่ง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้

05/50

ก้าวหน้าสำเร็จ เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่หรือคบคนอายุมากกว่า ชอบเรียนรู้ ความจำแม่นยำ นำพาไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ มีความสุขุมลุ่มลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างแดน คบหากับคนต่างชาติ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม

06/60

หาเงินมาโดยง่าย ใช้จ่ายตามใจตัวเอง ทำให้เก็บเงินไม่อยู่ มีโชค มีเสน่ห์ทำให้คนชอบพอรักใคร่ มีรักแบบลับ หรือรักซ้อน เข้าได้ทุกระดับมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลปะ ความเพ้อฝัน อารมณ์ละเมียดละมัย ชอบสถานที่หรูหรา ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ชอบทำอะไรเกินตัว เก็บความลับได้ดี

07/70

เลวร้าย ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค เครียด เก็บกด โรคประสาท อำนาจเร้นลับ โรคภัยร้ายแรง ถูกคุมขัง ถูกปล้น บั้นปลายชีวิตอาจฆ่าตัวตาย เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับปัญหามากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูง อาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความไม่เหี้ยมโหด แม้ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายตนเองหรือใคร แต่เมื่อใดคิดและทำมักจะทำสำเร็จ ไม่ควรใช้หมายเลขนี้

08/80

ภัยวิบัติ เป็นเลขร้าย มักถูกครอบงำจากอิทธิพลของอันธพาล มักมีเรื่องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถูกข่มเหง รังแกจากนักเลง เกี่ยวข้องกับคุก ตาราง จะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ดื้อรั้น ดันทุรังสูง เหมาะกับงานกลางคืน อบายมุข ระวังโรคกระดูก โรงร้ายแรงรักษายาก

09/90

เหมือน 9

1

ดาวอาทิตย์เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในทางร้อนแรง เที่ยงตรง ชื่อเสียงเกียรติยศ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ถือความคิดตัวเองใหญ่ มีความเชื่อมั่นสูงทะเยอทะยานมาก อยู่ที่ไหนไม่นาน ตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร กล้าชนกับคู่แข่ง ได้แก่พวกมียศมีตำแหน่ง เชื้อพระวงศ์ ข้าราชการ

11

มีความทะเยอทะยานสูง เด่นดังเป็นที่ยอมรับในสังคม ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายล้มเหลว เป็นเลขเจ้านาย ชอบมีอิทธิพลเหนือคนอื่น มีความเป็นผู้นำสูง ทำคุณคนไม่ขึ้น รักศักดิ์ศรี มั่นใจในตัวเอง ใจร้อน ไม่รอบคอบ อ่อนนอกแข็งใน แต่จะเด่นดัง

12/21

เลข 1 ดาวอาทิตย์กับเลข 2 ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำมาอยู่รวมกัน จึงทำให้มีอารมณ์ขัดแย้งกัน เป็นคนสองบุคลิกในตัวเอง อารมณ์แปรปรวนขึ้นลง หงุดหงิดง่าย นุ่มนวลแต่แข็งกร้าว หาความแน่นอนไม่ได้ เจ้าอารมณ์ ตัดสินใจอะไรยาก ลังเล เศร้าหมอง ระวังโรคประสาท

13/31

มหาอุจจ์ ชีวิตพลิกผันอยู่เสมอ ชอบการต่อสู้ ขยัน ทำอะไรเร็ว ใจร้อน โผงผางตรงไปตรงมา แก้ปัญหาเก่ง จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์อุปสรรค ล้มเหลว ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาวหรือรักสามเส้า ต้องระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด กล้ามเนื้อ เหมาะกับทหาร ตำรวจ หมอผ่าตัด

14/41

รุ่งโรจน์ จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี พูดจาน่าเชื่อถือ เจรจาเป็นเลิศ ฉลาดไหวพริบดี แก้ปัญหาเก่ง ความจำแม่นยำ นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุม ชอบค้นหาความก้าวหน้าให้แก่ชีวิต และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างแดน คบหาคนต่างชาติ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม ทำงานที่ต้องพบปะกับคนแปลกหน้าจึงจะดี เหมาะกับการค้าขาย

15/51

รื่นรมย์ ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตรด้วย ไม่ว่าทำอะไรจะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 ดาวอาทิตย์และ 5 ดาวพฤหัสบดีรวมกันได้ 6 ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงิน สามารถหาเงินได้ง่าย อ่านใจคนเก่ง มองโลกในแง่ดี ทำให้มีมิตรสหายมาก มีเสน่ห์ เป็นที่รัก ใจกว้าง มีทรัพย์ สภาพคล่อง ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีสมาธิดี มีบริวารดี

16/61

ชะตาชีวิตจะส่งเสริมให้พบกับความสำเร็จ หาเงินคล่อง มีกินมีใช้เรื่อย วางแผนในระยะยาวดี รอบคอบ มีชื่อเสียง มีอำนาจแบบชนิดคาดไม่ถึง จะได้ลาภหรือตำแหน่งใหญ่โต แต่ต้องใช้เวลารอคอยจึงจะสมหวังทั้งความรักและการงาน

17/71

ชะตาชีวิตเป็นผู้มีปัญญาดี เจ้าระเบียบ จริงจัง มีความเป็นผู้นำ มีโอกาสสำเร็จสูง แต่ก็ต้องเรียกว่าเหนื่อยก่อนกว่าจะสำเร็จ หรือลองผิดลองถูกกันหลายครั้ง เป็นคนเข้าใจอะไรได้ง่าย สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จอาจจะพบกับอุปสรรค หรือสิ่งที่ขัดขวางผลสำเร็จ แต่เหมาะกับงานบริหาร หรือโครงการใหญ่

18/81

นักเลง ทะเยอทะยานสูง เจ้าอารมณ์ เหนื่อยต่อการปกครองคน ทำคุณคนไม่ขึ้น ระวังถูกทรยศหักหลัง ความดัน หัวใจ เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง อาจพบกับการหย่าร้าง รักสามเส้า ระวังการทะเลาะวิวาทควรหลีกเลี่ยงการมีเรื่อง มีอิทธิพลเหนือผู้อื่น

19/91

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ชอบศึกษาหาความรู้ มองการณ์ไกล รสนิยมดี มีศักดิ์ศรี เป็นผู้นำ มียศตำแหน่งดี มีอำนาจ ผู้คนเกรงกลัว อยู่ในสังคมคนมีชื่อเสียงผู้หลักผู้ใหญ่และเจ้านาย ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชค ส่งผลดีต่อเพศชาย หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน

2

ดาวจันทร์เป็นดาวศุภเคราะห์ ความสว่างใจชีวิต เสน่ห์ มารดา ภรรยา ให้ผลทางอ่อนหวานนุ่มนวล ความไม่แน่นอน ความเชื่องช้า ลึกลับ ยั่วยวน มารยา เอาอกเอาใจ ได้แก่ หญิงชั้นนำ นางพยาบาล การบริการ

22

อ่อนโยน อ่อนหวาน นุ่มนวล มีหัวใจบริการ เป็นมิตร เพื่อนมาก หาเงินคล่อง หาเงินเก่ง มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง ดึงดูดเพศตรงข้ามดี เหมาะกับผู้หญิง หรือชายอ่อนโยน

23/32

เป็นเลขดีด้านความรัก มีเสน่ห์ มักเป็นคนเจ้าชู้ถือความรักเป็นใหญ่ เป็นคนสนใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โกรธง่ายหายเร็ว หงุดหงิดง่าย เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรักเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ใครๆ ก็หลงรัก อาจจะเสียการงานเพราะผู้หญิง ถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้าม หรืองานที่ต้องอาศัยประโยชน์จากเพศตรงข้ามจะดี เบอร์นี้ถ้าเป็นสุภาพสตรีใช้จะดีกว่า

24/42

เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน แต่จะหงุดหงิดง่ายและตามใจตัวเองมากไป มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่าย จะได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง

25/52

เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสบดีทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า เป็นคนฉลาดชอบศึกษาหาความรู้ เข้าหาผู้ใหญ่ดี หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียคือกว่าจะประสพความสำเร็จต้องต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ 2 กับ 5 บวกกันได้ 7 ดาวเสาร์ ชีวิตต้องมีอุปสรรค และเป็นดาวแห่งปัญหา มีปัญหาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา

26/62

มักต้องช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อย ปลอบใจเก่ง มีเสน่ห์ทางคำพูด ได้ดีเพราะปาก มักมีคนมาหลงรักเสมอ หาเงินเก่ง หาเงินคล่อง แต่ใจอ่อนไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า

27/72

ถูกเบียดเบียนเรื่องเงิน มีหนี้สิน รายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ไม่ค่อยมีความสุขกับความสำเร็จเท่าที่ควร ส่วนใหญ่ทุกข์ใจง่าย วุ่นวายกับการสร้างกฎเกณฑ์ต่างๆ ดวงชะตายังคงมีความผิดหวัง พลัดพราก ทุกข์เรื่องเงิน งาน หรือความรัก อาจจะต้องระวังการเจ็บป่วยอุบัติเหตุ ไม่ควรประมาท และจะเสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดฝัน

28/82

หมุนเงินก้อนได้ดี ใจใหญ่ใจกว้าง ชอบลุย ทำงานที่ท้าทายได้ดี มั่นใจในตัวเองสูง หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เก่ง เหมาะกับธุรกิจเงินหมุนที่มีความเสี่ยงสูง เรื่องรัก ระวังรักสามเส้า มีรักซ้อน

29/92

รสนิยมดี มีระดับ จินตนาการสูง หัวไว เรียนรู้เร็ว ชีวิตไม่ลำบาก การเงินคล่อง มีพลังการไหลรื่นดี เหมาะกับงานที่ใช้ไอเดียหรือออกแบบจะดี

3

ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในเรื่องสงคราม การต่อสู้ มีความแข็งกร้าว อารมณ์รุนแรง เป็นภาวะผู้นำที่เด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ เชื่อมั่นตัวเองสูง ต่อสู้ทุกรูปแบบขยันสูง ได้แก่บุคคลในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ หน่วยผม้ภัย ช่าง หมอ พยาบาล อาวุธ เครื่องมือต่างๆ ยานพาหนะ ความกล้าหาญ ความขยัน

33

วู่วาม ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันพากเพียร อดทน ฝ่าฟันจนพบความสำเร็จ แต่มีข้อเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุ การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง มีความอดทนสูงแต่วู่วาม มักไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืน ชอบแสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง

34/43

มีสติปัญญาดี แก้ปัญหาได้ดี เป็นเลขขยันเลขหนึ่ง กล้าพูด กล้าทำ พูดจริงทำจริง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เรียนรู้เร็ว ชอบงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย เป็นหัวหน้าได้ดี มีอำนาจ ลูกน้องเกรงกลัว มักทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาใคร แต่ให้ระวังการขัดแย้งเพราะคำพูด

35/53

เป็นคนกระฉับกระเฉงคล่องงานรอบตัว มีพรสวรรค์เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้น ตำแหน่งการงานเจริญก้าวหน้า จะประสบความสำเร็จดีโดยมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ ขยันขันแข็ง มั่นใจในตนเอง ใจนักเลง มีอำนาจ ตัดสินใจเด็ดขาด ลูกน้องเคารพ เชื่อฟัง

36/63

สมหวัง เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมิตรสหายมาก เป็นที่รัก ชีวิตประสบความสำเร็จดี หาเงินคล่อง รายได้ดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูง

37/73

สิ้นหวัง เหน็ดเหนื่อย ชีวิตต้องต่อสู้ เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการวิวาทขัดแย้ง ทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดและอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีแต่ความผิดหวัง อมทุกข์ มีอุปสรรค บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สิน ชอบแบกปัญหาของผู้อื่น ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ถูกกดดันทุกรูปแบบ เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความอดทนสูง ทำงานหนักได้ดี แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็ไม่ควรเกี่ยวข้อง

38/83

นักเลง อารมณ์ร้อน มีพลังมาก ชอบเสี่ยง ชอบงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย ชีวิตต้องเกี่ยวข้องกับนักเลงอันธพาล ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ระวังไฟลวก ไฟไหม้ เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ มักประพฤติผิดอยู่เสมอ เหมาะกับธุรกิจกลางคืน

39/93

มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็ว จึงควรระมัดระวังเรื่องการขับรถ กล้าคิดกล้าทำ ตัดสินใจเร็ว คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังใจ แต่ที่ไม่หวังกลับได้ ด้านความรักมักตกเป็นมือที่สาม

4

ดาวพุธเป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในการค้าขาย การเจรจาติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ชอบบริการ เฉลียวฉลาด มีเสน่ห์ ได้แก่ผู้สื่อข่าว พิธีกร อาหารการกิน เสื้อผ้า การวางแผน สัญญา ต้นไม้ ใบไม้

44

อุปถัมภ์ค้ำจุน ดาวพุธสองดวงส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์ เลขนี้มีดีด้านวาจาน่าเชื่อถือและประทับใจเสมอ ฝีปากดี มีความฉลาดช่างคิด มีเสน่ห์และความกล้าหาญ แต่บางครั้งอาจดื้อรั้น ชะตาชีวิตสดใส ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุน วาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลงแสงสีเสียง หากมากเกินไปจะทำให้ความเจริญถดถอยได้

45/54

มหาโชค ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ประสบความสำเร็จ รุ่งเรือง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเลขมหาโชค ชีวิตมักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ทำอะไรสมหวัง ร่ำรวย มีความก้าวหน้าสูง บุคลิกเป็นผู้ใหญ่ สมาธิดี ชอบศึกษาค้นคว้า ปัญญาดี พูดจาน่าเชื่อถือ แต่บางครั้งได้อะไรง่ายจนเหมือนขี้เกียจ

46/64

ชีวิตสุขสบาย ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง การเงินคล่อง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ พูดจาดี ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะประสบความสำเร็จ มีความสุขสบาย ค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดี และความมั่นคงของชีวิต ปราศจากปัญหาและอุปสรรค แต่ข้อเสียคืออารมณ์ไม่นิ่ง เปลี่ยนแปลงง่าย

47/74

พากเพียรอดทน เป็นเลขดีในเรื่องความเพียรพยายาม แต่เสียตรง อิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความอุปสรรคบ้าง มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย แต่เป็นคนขยันหมั่นเพียร มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามที่ต้องใช้ความอดทน ชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง วาจาหนักแน่น พูดจริงทำจริง ลุยงานหนักได้ดี ทำงานเก่ง เหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความขยันหมั่นเพียร อดทน จะพบความสำเร็จเป็นอย่างดี

48/84

หลงผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชีวิตมักผิดพลาดและได้รับอันตรายถูกชักจูงจากคนพาลให้เข้ากลุ่ม ทำให้ตกอยู่ในอบายมุข สิ่งผิดกฏหมาย ของหนีภาษี ทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสงสี การพนัน สิ่งเสพติด จะทำให้ชีวิตได้รับความเดือดร้อน ความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต ต้องระวังปัญหาเอกสาร คดีความ การผิดนัด อย่าค้ำประกันใคร

49/94

การเจรจาเป็นเลิศ พูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ เฉลียวฉลาด ไหวพริบสติปัญญาดี ทันสมัย สนใจเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ โหราศาสตร์ แต่ภาพรวมจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร มีมุมหักเหตลอด ที่หวังกลับไม่ได้แต่ไม่หวังกลับได้ สุขภาพไม่แข็งแรง ความรักมีอุปสรรค ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ

5

ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นดาวผู้ให้ ให้ผลในด้านการศึกษาสนใจศึกษาหาความรู้ ความมั่นคง เลื่อมใสในศาสนา ได้แก่ พระ ครูบาอาจารย์ ผู้พิพากษา แพทย์ วัด สถานศึกษา โรงพยาบาล ศาล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตำรา เครื่องรางของขลัง ปัญญา ศีลธรรม ความรับผิดชอบ

55

เจริญก้าวหน้า ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก มีปัญญา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต ตำแหน่งใหญ่โต ค้าขายกิจการกำไรดี มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ ชอบด้านศาสนาเป็นพิเศษ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง เหมาะกับงานวิชาการ

56/65

รุ่งเรือง เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ฉลาดในการหาช่องทางทำเงิน สร้างรายได้ ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ขยันขันแข็งไม่ชอบอยู่กับที่ ผู้คนยอมรับนับถือ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง สามารถหารายได้ได้หลายทาง จะมีอำนาจบารมี จัดการปัญหาได้ดี ถือเป็นเลขดีเลขหนึ่ง

57/75

ขัดแย้ง ด้วยอิทธิพลของดาว เสาร์ เป็นคนมีความคิดขัดแย้งในตัวเอง และส่วนรวม ค่อนข้างดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรมักจะทำแบบครึ่ง กลาง ไม่สมหวัง มักเป็นคนกำพร้าและเรียนอะไรไม่สำเร็จครึ่ง กลาง แต่อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และดาวบาปเคราะห์ ทำให้ชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ทำงานมุ่งมั่น ขยัน รับผิดชอบ แต่มักมีปัญหาขัดแย้งโต้เถียงกับผู้ใหญ่เสมอ ระวังโรคผิวหนังเรื้อรัง

58/85

ลืมตัว ชีวิตมักจะเลื่อนลอย หลงผิดได้ง่าย ฉลาดแก้ปัญหาเอาตัวรอดเก่ง สุขภาพไม่ค่อยดี พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ชอบข้องเกี่ยวกับคนไม่มีศิลธรรม เอาแต่ใจตัวเอง จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้าและขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก ให้ระวังอุบัติเหตุ อาวุธ การกลั่นแกล้ง ทำบุญไม่ขึ้น

59/95

สมบูรณ์พูนสุข บ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวย มีโชคลาภต่าง เข้ามาอยู่เสมอ ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีปัญญา สนใจศาสนา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชอบเข้าวัดสวดมนต์ ช่วยเหลือผู้อื่น ใจดี มีเมตตา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานใดจะเจริญก้าวหน้า ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ รักความยุติธรรม เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวชก็จะมีชื่อเสียงในเรื่องของขลังอาคมแก่กล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา

6

ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลด้านการเงิน ทอง ความร่ำรวย เสน่ห์ เป็นดาวแห่งความรัก ศิลปะ ความสุนทรี ความสนุกสนาน ความสมหวัง ความงาม ได้แก่หญิงมีฐานะ นักแสดง นักดนตรี นักรัก ช่างเสริมสวย ของสวยงาม

66

เป็นดาวด้านการเงินและความรักมาหนุนนำทั้งสองดวง ทำให้คล่องทั้งการเงินและความรัก หาเงินเก่งใช้แต่ก็ใช้เก่ง มีโชคลาภไม่ขาด ตามใจตัวเอง เจ้าสำราญ ใครอยู่ใกล้แล้วจะสบายใจ ให้ความบันเทิงและผ่อนคลายแก่คนรอบข้างดี ทำให้เป็นที่รักของทุกคน

67/76

แตกร้าว เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย มีปัญหาการเงิน รายจ่ายสูง แบกภาระมาก เครียด คิดเยอะ ผิดหวังเรื่องความรัก ไม่สมหวัง ขัดแย้ง พลัดพราก ครอบครัวแตกแยก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน

68/86

มัวเมา ชอบประพฤติผิดศีลธรรม ลุ่มหลงทางการเงินและความรัก ใช้จ่ายตามอารมณ์ กล้ากินกล้าใช้ ชอบเที่ยว เพื่อนเยอะ เข้ากับคนง่าย จะพ่ายแพ้ทางคาวโลกีย์ หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว หลงตัวเอง หลงสังคม ชอบทำตัวเด่น จนสังคมหมั่นใส้ เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หาเงินเก่ง หาเงินคล่อง เอาตัวรอดเก่ง อยู่ที่ใดไม่ได้นาน ขี้เบื่อ ชอบให้ชีวิตมีสีสัน

69/96

การเงินสะพัด มักมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียง เงินเข้าออกไม่ขาดมือ หาเงินคล่อง หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ แต่งตัวเก่ง รสนิยมดี ชอบของสวยงาม มีสเน่ห์ เหมาะกับดารา บันเทิง ของสวยงาม ดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบาก ปัญญาดี เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจ แต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง รวนเรหาจุดยืนไม่ได้จะทำให้พลาดโอกาสดี ไป

7

ดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ ดวงดาวแห่งอุปสรรคและปัญหารอบด้าน ดาวแห่งความทุกข์ ความสูญเสีย เดือดร้อน แตกหัก หนี้สิน ผิดหวัง ปัญหารุมเร้าให้ผลด้านเกษตรกรรม กสิกรรม ของสกปรก ความเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน ความมืด ความพิการ

77

ดาวเสาร์ซ้อนกันสองดวง ดาวทุกข์ 2 ดวง ทำให้มีทุกข์เป็น 2 เท่า เป็นนักสู้ ทำงานหนักรับผิดชอบสูง ความเก็บกด เครียด จริงจังกับชีวิต เหมาะกับงานยากลำบาก งานสำเร็จช้า งานที่ใช้ความอดทน รอคอย ก่อสร้างชิ้นใหญ่ รายละเอียดสูง เกี่ยวข้องกับอำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงหากระงับอารมณ์ไม่ได้ เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความไม่ดีชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง

78/87

พรรคพวกบริวารมาก มีอิทธิพลดี ใจกว้าง ใจนักเลง รักเพื่อนพ้อง รู้จักคนมาก เหมาะกับงานที่ใช้บริวาร ปกครองคน งานการเมือง มีโชคลาภไม่คาดคิดเสมอ มีดวงกับการเสี่ยงโชคทุกชนิด

79/97

โภคทรัพย์ ส่วนดีคือพระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จในชีวิต ร่ำรวย สดใสรุ่งโรจน์ ดวงมีทรัพย์ มั่นคงทางการเงิน จะมีเกียรติยศชื่อเสียง ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบท่องเที่ยวเดินทางตลอดเวลา เป็นคนจริงใจ เป็นคนรักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำ อสังหาริมทรัพย์หรือกิจการหนัก ดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม แต่ส่วนเสียคือต้องต่อสู้กับปัญหากว่าจะผ่านพ้นไปได้ต้องเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอดทนจึงจะประสบความสำเร็จได้ดี

8

พระราหู ให้ผลด้านโมหะจริต ความมัวเมา ความเสเพล การเสี่ยงโชคและโชคลาภ โหราศาสตร์ อบายมุข ไม่เกรงใจใคร มุทะลุ เห็นผิดเป็นชอบ มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ชอบของมึนเมา

88

ใจใหญ่ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีพรรคพวกเยอะ มีอิทธิพล มีอำนาจ นักปกครอง ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ได้เงินจากการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ ใจกว้างกล้าใช้จ่ายหมดไปกับอบายมุขส่วนใหญ่ หรือทำงานเกี่ยวข้องกับอบายมุขจึงจะดี

89/98

มีอำนาจ บารมี แคล้วคลาดจากภัยอันตราย ลูกน้องเกรงกลัว มีลางสังหรณ์แม่นยำ เจ้าระเบียบ เข้มงวด ดื้อรั้น มีโลกส่วนตัวสูง สนใจสิ่งลี้ลับ ชอบของเก่า มีโชคลาภแบบฟลุค เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

9

พระเกตุ ดาวหนุนนำให้มีความมั่งคง ยั่งยืน มีทรัพย์สิน รุ่งเรือง ก้าวหน้า ความสัมพันธ์กับต่างประเทศ เป็นดาวแห่งความลึกลับ ศาสนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกี่ยวข้องกับญาณ การหยั่งรู้ โหราศาสตร์ นักบวช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ของโบราณ คนทรงเจ้า การมีอายุยืนแคล้วคลาดจากอันตรายอุบัติเหตุ การงานเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จ

99

พบความสำเร็จและโชคลาภแบบปาฏิหารย์ ชีวิตผูกพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนเคารพยกย่อง สนใจศาสนา โหราศาสตร์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ พูดจาหนักแน่น น่าเชื่อถือ มีความมั่นใจในตัวเองสูง โลกส่วนตัวสูง การงานเจริญก้าวหน้า ดวงชะตาแข็งมีดาวพระเกตุคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

Credit : ข้อมูลในตารางส่งต่อๆกันมาจากในกลุ่ม

ซินแสหวาง

www.sinsaehwang.com
www.facebook.com/SinSaeHwang
(เพื่อไม่ให้พลาดความรู้และข่าวสาร อย่าลืมกดรับการติดต่อ Get Notification)
#ซินแสหวาง #วางชะตาการเงิน #ดวงการเงิน #30ลิขิตฟ้า70ต้องฝ่าฟัน


กด Like เพื่อเป็นเพื่อนกันใน Facebook

Categories

Recent Comments

    Calendar

    March 2024
    M T W T F S S
     123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    25262728293031